9 สุดยอด ของฝากนิวซีแลนด์ ที่คุณต้องไม่พลาด!

THB 0.00

ของ ฝาก จาก นิวซีแลนด์ ซื้อ ของฝากจากนิวซีแลนด์ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

CookieTime อีกหนึ่งช็อกโกแลตดังของนิวซีแลนด์ ยี่ห้อนี้มีเปิดร้านตามเมืองต่างๆในนิวซีแลนด์ด้วย ถ้าซื้อน้ำช็อคโกแลตหรือไอติมจากที่ร้าน จะได้แก้วกับช้อนน่ารักๆ เก็บกลับมาใช้ต่อที่บ้านเราได้ด้วย ขนแกะ – เสื้อ ของฝากมาเลเซีย 1 ครีมรกแกะ · 2 น้ำผึ้งมานูก้า · 3 ไวน์ · 4 ช็อคโกแลต Whittaker's Chocolate · 5 หยกนิวซีแลนด์ · 6 ผ้าขนแกะ · 7 ตุ๊กตานกกีวี่ · 8 เครื่องประดับ

ปริมาณ:
ของ ฝาก จาก นิวซีแลนด์
Add to cart

ของ ฝาก จาก นิวซีแลนด์ ซื้อ ของฝากจากนิวซีแลนด์ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว

ของฝากดูไบ CookieTime อีกหนึ่งช็อกโกแลตดังของนิวซีแลนด์ ยี่ห้อนี้มีเปิดร้านตามเมืองต่างๆในนิวซีแลนด์ด้วย ถ้าซื้อน้ำช็อคโกแลตหรือไอติมจากที่ร้าน จะได้แก้วกับช้อนน่ารักๆ เก็บกลับมาใช้ต่อที่บ้านเราได้ด้วย ขนแกะ – เสื้อ

1 ครีมรกแกะ · 2 น้ำผึ้งมานูก้า · 3 ไวน์ · 4 ช็อคโกแลต Whittaker's Chocolate · 5 หยกนิวซีแลนด์ · 6 ผ้าขนแกะ · 7 ตุ๊กตานกกีวี่ · 8 เครื่องประดับ