รู้ทันโรคงูสวัด ภัยเงียบเกิดขึ้นได้กับทุกวัย

THB 1000.00
งูสวัด ระยะติดต่อ

งูสวัด ระยะติดต่อ  ในระยะที่ตุ่มน้ำแตกมีน้ำเหลืองไหลต้องระมัดระวังการติดเชื้อแบคทีเรียเข้าสู่ งูสวัดลุกลามเข้าตา หรือเป็นงูสวัดมากกว่า 2 รอยโรค การป้องกันโรคงูสวัด ปัจจุบันมีวัคซีนป้องกันโรคงูสวัดแล้ว โดยสามารถลดโอกาส ถ้าถามว่างูสวัด อันตรายไหม บางรายนั้นอาจมีภาวะแทรกซ้อนของโรคเกิดขึ้นได้หลังจากการติดเชื้อที่ตุ่มหรือผื่นผิวหนัง มีอาการปวดตามแนวเส้นประสาทหลังเป็นเรื่องที่พบได้บ่อยเกือบร้อยละ 70-80

โรคงูสวัด เกิดจากการติดเชื้อไวรัสชื่อ วาริเซลลา ซอสเตอร์ เป็นไวรัสเชื้อ ชนิดเดียวกันกับที่ทำให้เกิดโรคอีสุกอีใส โดยทั่วไปผู้สูงอายุมักเคยเป็นโรคอีสุกอีใสตั้งแต่วัยเด็กแล้ว แต่หลังจากที่หายจากโรคอีสุกอีใส การรักษาโรคงูสวัด จะประกอบด้วยการรักษาตามอาการคือการใช้ยาแก้ปวด ส่วนการใช้ยาต้านไวรัสชนิดรับประทาน จะสามารถช่วยลดระยะ เวลาที่มีผื่น และโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนในผู้ป่วยที่มี

การรักษาโรคงูสวัด จะประกอบด้วยการรักษาตามอาการคือการใช้ยาแก้ปวด ส่วนการใช้ยาต้านไวรัสชนิดรับประทาน จะสามารถช่วยลดระยะ เวลาที่มีผื่น และโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนในผู้ป่วยที่มี รหัสสินค้า: PVCHK23005 หมวดหมู่: โปรโมชั่น ป้ายกำกับ: โรคงูสวัด ระยะห่าง 0, 2-6 เดือน ราคา 6,250 บาท จำนวน 2 เข็ม ติดต่อเรา · ร่วมงานกับเรา · Facebook Instagram

Quantity:
Add To Cart