ชัช เตาปูน

THB 0.00

ชัช เตาปูน เปิดที่แรก เส้นทางเจ้าพ่อ “ชัช เตาปูน” I คนดังนั่งเคลียร์ กว่าจะมีวันนี้ “ชัช เตาปูน” ผ่านร้อน ผ่านหนาว เกือบตาย!! ใครๆก็เรียกนักเลงเบอร์ 1 ของเมืองไทย I คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8

ไม่บ่อยนักที่ “ชัชวาลล์ คงอุดม” หรือที่คุ้นกันในนาม “ชัช เตาปูน” วัย 77 ปี จะให้สัมภาษณ์แบบยาวๆ “มติชนสุดสัปดาห์” มีโอกาสสนทนากับเขาที่คฤหาสน์หลังใหญ่ย่านเตาปูน ทั้งในเรื่องส่วนตัวและ ชัชชุอร โมกศรี เปิดเซฟ 2 ส ส ดังพ้นเก้าอี้ “ชัช เตาปูน” รวยทะลุพันล้านบาท สะสมพระเครื่องดังร่วม 500 ล้านบาท “สุพล จุลใส” 53 ล้านบาท ที่ดิน ภ บ ท 5 จำนวน 2 แปลงหายเกลี้ยง หลังโดน ป

ปริมาณ:
ชัช เตาปูน
Add to cart

ชัช เตาปูน เปิดที่แรก เส้นทางเจ้าพ่อ “ชัช เตาปูน” I คนดังนั่งเคลียร์ กว่าจะมีวันนี้ “ชัช เตาปูน” ผ่านร้อน ผ่านหนาว เกือบตาย!! ใครๆก็เรียกนักเลงเบอร์ 1 ของเมืองไทย I คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8

ชัชวาลย์ ไม่บ่อยนักที่ “ชัชวาลล์ คงอุดม” หรือที่คุ้นกันในนาม “ชัช เตาปูน” วัย 77 ปี จะให้สัมภาษณ์แบบยาวๆ “มติชนสุดสัปดาห์” มีโอกาสสนทนากับเขาที่คฤหาสน์หลังใหญ่ย่านเตาปูน ทั้งในเรื่องส่วนตัวและ

เปิดเซฟ 2 ส ส ดังพ้นเก้าอี้ “ชัช เตาปูน” รวยทะลุพันล้านบาท สะสมพระเครื่องดังร่วม 500 ล้านบาท “สุพล จุลใส” 53 ล้านบาท ที่ดิน ภ บ ท 5 จำนวน 2 แปลงหายเกลี้ยง หลังโดน ป