ฟิล์มพูดเรื่อง ชาร์ลี แชปลิน คุณพระช่วย

THB 0.00

ชาลี แชปลิน The Momentum's post The Momentum Dec 24, 2022 25 ธันวาคม 2520 ชาร์ลี แชปลิน เสียชีวิต ในห้วงศตวรรษที่ 20 น้อยคนที่จะไม่รู้จัก 'ชาร์ลี แชปลิน' หรือ 'ราชา

หากย้อนไปในยุคภาพยนตร์เงียบนักแสดงที่มีชื่อเสียงที่สุดเห็นจะไม่พ้น “ชาลี แชปลิน” เขาเป็นนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดคนหนึ่ง ชาลีดา กิลเบิร์ต ชาร์ลี แชปลิน ราชาตลกผู้ยิ่งใหญ่ ผู้เขียน: Hee Ryong Bu สำนักพิมพ์: เนชั่นเอ็กมอนท์ หมวดหมู่: การ์ตูน , การ์ตูนญี่ปุ่น มังงะ การ์ตูนไทย 0 เขียนรีวิว แชร์ : Copied URL +ติดตาม ผู้เขียน: Hee

ปริมาณ:
ชาลี แชปลิน
Add to cart

ชาลี แชปลิน The Momentum's post The Momentum Dec 24, 2022 25 ธันวาคม 2520 ชาร์ลี แชปลิน เสียชีวิต ในห้วงศตวรรษที่ 20 น้อยคนที่จะไม่รู้จัก 'ชาร์ลี แชปลิน' หรือ 'ราชา

ชาลี แชปลิน หากย้อนไปในยุคภาพยนตร์เงียบนักแสดงที่มีชื่อเสียงที่สุดเห็นจะไม่พ้น “ชาลี แชปลิน” เขาเป็นนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำมากที่สุดคนหนึ่ง

ชาร์ลี แชปลิน ราชาตลกผู้ยิ่งใหญ่ ผู้เขียน: Hee Ryong Bu สำนักพิมพ์: เนชั่นเอ็กมอนท์ หมวดหมู่: การ์ตูน , การ์ตูนญี่ปุ่น มังงะ การ์ตูนไทย 0 เขียนรีวิว แชร์ : Copied URL +ติดตาม ผู้เขียน: Hee