เอาไปเลย! ติอาโก้ อัลมาด้า พร้อมยกเบอร์ 10 ให้ ลิโอเนล เมสซี่ ถ้าตัดสินใจ

THB 0.00

ติอาโก้ เมสซี่ ลีลาการยิง 2 ประตูของ 'ติอาโก้ เมสซี่' ลูกชายคนโตของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปัจจุบันเล่นให้ FCB Escola Sergio ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 8 ขวบของชุดเยาวชน บาร์เซโลน่า

อารมจะคล้ายๆกับ Goretzka ที่ฟริคเคยใช้ตอน 2:45 · Go to channel ประตูรวมทั้งหมดของ เมสซี่ I Duballhot 21:29 · Go to channel ค่าฉีกสัญญานิโก้พร้อม!!,ฟลิคผลักดัน ติอาโก้ ติอาโก เมสซี่ ลูกชายคนโตวัย 10 ขวบของเมสซี่เขียนไดอารี่เป็นเนื้อเพลง “เรามีความหวังอีกครั้ง” เป็นกำลังใจสำหรับการเตะนัดชิงชนะเลิศวันนี้ ขอให้ Diego ทั้งสองอวยพรแก่ Lionel

ปริมาณ:
ติอาโก้ เมสซี่
Add to cart

ติอาโก้ เมสซี่ ลีลาการยิง 2 ประตูของ 'ติอาโก้ เมสซี่' ลูกชายคนโตของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปัจจุบันเล่นให้ FCB Escola Sergio ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 8 ขวบของชุดเยาวชน บาร์เซโลน่า

ติอาโก้ เมสซี่ อารมจะคล้ายๆกับ Goretzka ที่ฟริคเคยใช้ตอน 2:45 · Go to channel ประตูรวมทั้งหมดของ เมสซี่ I Duballhot 21:29 · Go to channel ค่าฉีกสัญญานิโก้พร้อม!!,ฟลิคผลักดัน

ติอาโก เมสซี่ ลูกชายคนโตวัย 10 ขวบของเมสซี่เขียนไดอารี่เป็นเนื้อเพลง “เรามีความหวังอีกครั้ง” เป็นกำลังใจสำหรับการเตะนัดชิงชนะเลิศวันนี้ ขอให้ Diego ทั้งสองอวยพรแก่ Lionel