9 ไม้ประดับใบสีม่วง ต้นไม้จัดสวนทนแดด ปลูกกลางแจ้งได้สบาย

THB 0.00

ต้นไม้ สี ม่วง มะม่วงหาว หรือชื่อเรียกจริงๆ คือ มะม่วงหิมพานต์ เป็นไม้ต้นขนาดกลางที่สามารถสูงได้ถึง 10 เมตร มีใบเป็นสีเขียวเข้ม ออกดอกเป็นช่อหลวมๆ สีแดงอมม่วง หรือสีครีม มีกลิ่นหอมออกเอียนๆ

ใครที่เเวะมาเที่ยวปราณบุรีคงจะรู้จักกันดีกับ วนอุทยานปราณบุรี ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ที่นอกจากจะมีต้นไม้สี ไม้ที่พากันไหวตามลมดูแล้วน่ารักมากเลยค่ะ แมวม่วงVioletCat ต้นไม้สีม่วง รวมไม้ดอกทนแดดโทนม่วง เทวดาช่วยดูแลแทนได้ · 1 พวงครามออสเตรเลีย ไม้เลื้อย สามารถปลูกได้ทั้งในดินและกระถาง · 2 ฟ้าประทานพร · 3 หลิว

ปริมาณ:
ต้นไม้ สี ม่วง
Add to cart

ต้นไม้ สี ม่วง มะม่วงหาว หรือชื่อเรียกจริงๆ คือ มะม่วงหิมพานต์ เป็นไม้ต้นขนาดกลางที่สามารถสูงได้ถึง 10 เมตร มีใบเป็นสีเขียวเข้ม ออกดอกเป็นช่อหลวมๆ สีแดงอมม่วง หรือสีครีม มีกลิ่นหอมออกเอียนๆ

ต้นไม้แขวนระเบียง ทนแดด ใครที่เเวะมาเที่ยวปราณบุรีคงจะรู้จักกันดีกับ วนอุทยานปราณบุรี ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ที่นอกจากจะมีต้นไม้สี ไม้ที่พากันไหวตามลมดูแล้วน่ารักมากเลยค่ะ แมวม่วงVioletCat

รวมไม้ดอกทนแดดโทนม่วง เทวดาช่วยดูแลแทนได้ · 1 พวงครามออสเตรเลีย ไม้เลื้อย สามารถปลูกได้ทั้งในดินและกระถาง · 2 ฟ้าประทานพร · 3 หลิว