นาโปแก ที่เที่ยวพัทลุง สัมผัสทุ่งนาสีเขียว วิถีชีวิตชาวนา ใน เมืองใต้

THB 1000.00
นา โป

นา โป   พิมพ์หน้านี้ ส่งหน้านี้ให้เพื่อน คาถาชินบัญชร ชะยาสะนากะตา พุทธา เชตวา มารัง สะวาหะนัง จะตุสัจ กุมาระกัสสโป เถโร มะเหสี จิตตะ วาทะโก โส มัยหัง นาโปแก สัมผัสวิถีชาวนา ที่ พัทลุง นาโปแก ตั้งอยู่ใน ตำบลมะกอกเหนือ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เป็นบริเวณของแปลงปลูกข้าวสาธิต ที่เต็มไปด้วยข้าวพันธุ์พื้นเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสังข์หยด บรรยากาศท้อง

ศูนย์การเรียนรู้ นาโปแก NaPoKae Tourist attraction 11516 1 0 February 8, 2018 นาโปแก ศูนย์การเรียนรู้ อนุรักษ์วิถีชาวนา และพันธ์ุข้าวสมัยโบราณ ตะลุยตามตะวัน ขับเรนเจอร์ พาเพื่อนๆ นา โป โห ติ ขันติ โก , ผู้ อดทน ชื่อว่า เป็น ที่ รัก ที่ เจริญใจ ของ เทวดา และ มนุษย์ ทั้งหลาย อัตตะ โน ปี ปะ เร สั ญ จะ อัต ถา วะ โห วะ ขันติ โก , ผู้ อดทน

พื้นที่จัดส่งที่มีค่าบริการ 120 บาท มีดังนี้: - เขตตลิ่งชัน ทุกแขวง ได้แก่ แขวงตลิ่งชัน, คลองชักพระ, ฉิมพลี, บางพรม, บางระมาด, บางเชือกหนัง - เขตทวีวัฒนา ทุกแขวง ได้แก่ แขวงทวีวัฒนา, ศาลาธรรมสพน์ - ท่องเที่ยวเก๋ไก๋วันนี้ไปกันที่ นาโปแก จ พัทลุง สนุกกับการดำนา ชมการสีข้าวของคนรุ่นปู่ย่าตายาย มาเรียนรู้วิถีชีวิตของเด็กเลี้ยงวัว ซึ่งพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสวิถีชุมชน

Quantity:
Add To Cart