ขันลงหิน บ้านบุ ที่กำลังรอผู้สานต่อ

THB 0.00

บ้าน บุ พาไปดูการทำขันลงหิน หรือขันบุ ที่ชุมชนบ้านบุขันลงหิน ย่านบางกอกน้อย กทม เป็นงานฝีมือที่มีขั้นตอนการทำอย่างประณีตและละเอียด ต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างมาก

ชุมชนบ้านบุ เป็นชุมชนเก่าแก่ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย เป็นอีกหนึ่งชุมชนในกรุงเทพมหานครที่มีชื่อเสียงในด้านหัตถกรรมที่เป็นมรดกสืบสานมายาวนานหลายชั่วอายุคน นั่นคือการทำ “ขันลงหิน”ต่อมา บ้าน69หวย ชุมชนบ้านบุ ริมคลองบางกอกน้อย ใกล้กับสถานีรถไฟธนบุรี เป็นอีกหนึ่งชุมชน ในกรุงเทพมหานคร ที่มีงานหัตถกรรมอันเป็นมรดกของชุมชน สืบสานกันมาเป็นเวลานาน คือการทำ ขันลงหิน ของ

ปริมาณ:
บ้าน บุ
Add to cart

บ้าน บุ พาไปดูการทำขันลงหิน หรือขันบุ ที่ชุมชนบ้านบุขันลงหิน ย่านบางกอกน้อย กทม เป็นงานฝีมือที่มีขั้นตอนการทำอย่างประณีตและละเอียด ต้องอาศัยความอดทนเป็นอย่างมาก

บ้านผลบอล8888 ชุมชนบ้านบุ เป็นชุมชนเก่าแก่ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย เป็นอีกหนึ่งชุมชนในกรุงเทพมหานครที่มีชื่อเสียงในด้านหัตถกรรมที่เป็นมรดกสืบสานมายาวนานหลายชั่วอายุคน นั่นคือการทำ “ขันลงหิน”ต่อมา

ชุมชนบ้านบุ ริมคลองบางกอกน้อย ใกล้กับสถานีรถไฟธนบุรี เป็นอีกหนึ่งชุมชน ในกรุงเทพมหานคร ที่มีงานหัตถกรรมอันเป็นมรดกของชุมชน สืบสานกันมาเป็นเวลานาน คือการทำ ขันลงหิน ของ