#ทํานายฝัน #ฝันเห็น #ปลาเงิน #ทายว่า#ร้อย #เลข@บิดา มารดา @บิด

THB 0.00

ฝัน เห็น บิดา บุษบาพาฝัน ราชบริพาร จะได้ไม่ต้องสงสยไงล่ะว่าท่านจบ บิดาของเธอ “ รบส่งด้วยพระพกตร์ที่มีรอยแย้ม สรวล เห็นสมควรหรือไม่ “ องค์เคมินรบส่งอย่างทรงเหนือช้น

ฝันเข้าเรียนรร ตำรวจ เผยปัญหาที่ทำให้ตนยังไม่ได้เข้า โรงเรียนเตรียมทหารเหล่าตำรวจ เพราะ ในสูติบัตรไม่ปรากฏชื่อบิดา เห็นเอกสารก็เข้าใจเรื่องทั้งหมด ว่า แม่ ฝันเข้าเรียนรร  ฝันว่าพายุพัดบ้านพัง ฝัน เห็น พระอินทร์ ลง มา ประทาน ดอกบัว ให้ ดังนั้น พระยา คํา บาง จึง ตั้ง ชื่อ ธิดา น้อย ของ ตน ว่า “ อินทร์ ส วาง ลง ฮอด ” หมาย ถึง บิดา มา เป็น เมีย แล้ว

ปริมาณ:
ฝัน เห็น บิดา
Add to cart

ฝัน เห็น บิดา บุษบาพาฝัน ราชบริพาร จะได้ไม่ต้องสงสยไงล่ะว่าท่านจบ บิดาของเธอ “ รบส่งด้วยพระพกตร์ที่มีรอยแย้ม สรวล เห็นสมควรหรือไม่ “ องค์เคมินรบส่งอย่างทรงเหนือช้น

ฝันว่าได้เงินแสน ฝันเข้าเรียนรร ตำรวจ เผยปัญหาที่ทำให้ตนยังไม่ได้เข้า โรงเรียนเตรียมทหารเหล่าตำรวจ เพราะ ในสูติบัตรไม่ปรากฏชื่อบิดา เห็นเอกสารก็เข้าใจเรื่องทั้งหมด ว่า แม่ ฝันเข้าเรียนรร

ฝัน เห็น พระอินทร์ ลง มา ประทาน ดอกบัว ให้ ดังนั้น พระยา คํา บาง จึง ตั้ง ชื่อ ธิดา น้อย ของ ตน ว่า “ อินทร์ ส วาง ลง ฮอด ” หมาย ถึง บิดา มา เป็น เมีย แล้ว