หน่วยให้บริการดอนมดแดง – Government Savings Bank

THB 0.00

มด เเ ดง อีกหนึ่งของใช้ที่ขาดไม่ได้เลยในทุกบ้าน คือ น้ำยาล้างจาน นอกจากจะใช้ทำความสะอาดแล้ว ก็ยังนำมาเป็นวิธีกำจัดมดดำหรือมดแดงได้ นำน้ำยาล้างจานสูตรใดก็ได้มาผสมกับน้ำ และฉีดลงบริเวณที่มีมด หรือเป็นทางเดิน

ทำไม?มดแดงไม่ยอมเข้าบ้านใหม่ #มดแดง #ไข่มดแดง #มือใหม่หัดเลี้ยง #ทรายทองฟาร์ม #เกษตรผสมผสาน ครอบครัวตัว ท •13K views · 20:33 Go to channel มดลูกโต ไข่มดแดง · ใช้โหล ทำคอนโดไข่มดแดง หนุ่มสุรินทร์ ปิ๊งไอเดีย ต้นทุนต่ำ ราคาดี · ชาวบ้านโนนทองหลาง ออกหาไข่มดแดงเป็นรายได้เสริมช่วงหน้าแล้ง ราคาพุ่ง กก ละ 500 · เปิดฤดูกาลไข่มดแดงชัยภูมิ ราคา กก

ปริมาณ:
มด เเ ดง
Add to cart

มด เเ ดง อีกหนึ่งของใช้ที่ขาดไม่ได้เลยในทุกบ้าน คือ น้ำยาล้างจาน นอกจากจะใช้ทำความสะอาดแล้ว ก็ยังนำมาเป็นวิธีกำจัดมดดำหรือมดแดงได้ นำน้ำยาล้างจานสูตรใดก็ได้มาผสมกับน้ำ และฉีดลงบริเวณที่มีมด หรือเป็นทางเดิน

มดลูก ค ว่ํา ทำไม?มดแดงไม่ยอมเข้าบ้านใหม่ #มดแดง #ไข่มดแดง #มือใหม่หัดเลี้ยง #ทรายทองฟาร์ม #เกษตรผสมผสาน ครอบครัวตัว ท •13K views · 20:33 Go to channel

ไข่มดแดง · ใช้โหล ทำคอนโดไข่มดแดง หนุ่มสุรินทร์ ปิ๊งไอเดีย ต้นทุนต่ำ ราคาดี · ชาวบ้านโนนทองหลาง ออกหาไข่มดแดงเป็นรายได้เสริมช่วงหน้าแล้ง ราคาพุ่ง กก ละ 500 · เปิดฤดูกาลไข่มดแดงชัยภูมิ ราคา กก