ไวรัสตับอักเสบบี ป้องกันได้ เพียงดูแลตนเองและปฏิบัติตามคำแนะนำ

THB 1000.00
วัคซีน ไวรัสตับอักเสบบี

วัคซีน ไวรัสตับอักเสบบี  ติดตามรับวัคซีน ตามปกติ ส่งรักษาต่อกับ กุมารแพทย์ ALT ปกติ HBsAg positive หญิงตั้งครรภ์ที่เคยได้รับ การวินิจฉัยเป็นไวรัสตับอักเสบบี แต่ปัจจุบัน มีรูปแบบการติดเชื้อเช่นเดียวกับการติดเชื้อเอชไอวี เช่น ทางเลือด ทางเข็ม ทางเพศสัมพันธ์ และมารดาสู่บุตร เป็นไวรัสที่เป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศไทย ในอดีตยังไม่มีการฉีดวัคซีนไวรัสตับอักเสบบี ผลของการติด

แม้ปัจจุบันวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นแต่ก็มีคนไทยกว่า 9 ล้านคน และอีกหลายล้านคนทั่วโลกที่มีเชื้อไวรัสอยู่ในตัว คุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือไม่ ไวรัสตับอักเสบไวรัสตับอักเสบบี อ่านเพิ่มเติม  แพ็กเกจวัคซีน แพ็กเกจวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบชนิดบี 3เข็ม ราคา 2,100 ฿ จองออนไลน์ แพ็กเกจวัคซีน แพ็กเกจวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบชนิดบี 3เข็ม ราคา 2,100 ฿ จอง

ติดตามรับวัคซีน ตามปกติ ส่งรักษาต่อกับ กุมารแพทย์ ALT ปกติ HBsAg positive หญิงตั้งครรภ์ที่เคยได้รับ การวินิจฉัยเป็นไวรัสตับอักเสบบี แต่ปัจจุบัน การป้องกันโรคไวรัสตับอักเสบบีที่ดีที่สุดคือการได้รับวัคซีนไวรัสตับอักเสบบี ซึ่งสามารถฉีดได้ตั้งแต่แรกเกิด หากยังไม่ได้รับวัคซีนสามารถป้องกันได้ด้วยการใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ งดใช้ของใช้ส่วนตัวร่วมกับผู้

Quantity:
Add To Cart