สั่งพวงหรีดวัดบางหลวง จัดสวยเหมือนแบบ เริ่มต้น 950

THB 0.00

วัด บาง หลวง วัดบางหลวง วัดในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ประเทศไทย วัดบางหลวง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม มีเนื้อที่ตั้งวัด 61

วัดบางหลวง วัดมอญที่สำคัญของเมืองปทุม สร้างตั้งแต่กรุงศรีอยุธยาประดิษฐาน พระปทุมธรรมราช พระพุทธรูปประจำจังหวัดปทุมธานีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ของ ชาวมอญ วัดวังขอน ฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่ที่ตำบลบางหลวง ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 3 กิโลเมตร วัดมีสิ่งที่สำคัญคือ พระอุโบสถทรงไทยโบราณ ภายในมีพระประธานปางมารวิชัยและภาพจิตรกรรมฝาผนังเป็นภาพพุทธประวัติ นอกจากนี้ ยังมีเจดีย์มอญ

ปริมาณ:
วัด บาง หลวง
Add to cart

วัด บาง หลวง วัดบางหลวง วัดในอำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ประเทศไทย วัดบางหลวง เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายมหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลบางหลวง อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม มีเนื้อที่ตั้งวัด 61

วัดชัยนาท วัดบางหลวง วัดมอญที่สำคัญของเมืองปทุม สร้างตั้งแต่กรุงศรีอยุธยาประดิษฐาน พระปทุมธรรมราช พระพุทธรูปประจำจังหวัดปทุมธานีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ ของ ชาวมอญ

ตั้งอยู่ที่ตำบลบางหลวง ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 3 กิโลเมตร วัดมีสิ่งที่สำคัญคือ พระอุโบสถทรงไทยโบราณ ภายในมีพระประธานปางมารวิชัยและภาพจิตรกรรมฝาผนังเป็นภาพพุทธประวัติ นอกจากนี้ ยังมีเจดีย์มอญ