เรื่องเล่าความเฮี้ยน!! อาถรรพ์วัดบ้านแก เจ้าอาวาสเผยน่าจะเกิดกับจิตของผู้คน

THB 0.00

วัด บ้าน แก เรื่องเล่าศาลาผีเหี้ยน วัดบ้านแก ตำบลศรีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่มีเรื่องเล่ากล่าวขานกันว่ามีผีสิงอยู่ในศาลาการเปรียญแสดง ความเฮี้ยนจนชาวบ้านพากันหวาดผวาไม่กล้าเข้าใกล้

วัดบ้านแก อําเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ศาลาการเปรียญ ที่หลอนที่สุดในประเทศไทย ภาพที่ท่านกําลังรับชมอยู่นี้ ถ่ายทําจากสถานที่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง  วัดตาพรานบุญ เด็กแว้นจอดจยย ใต้ถุนศาลาการเปรียญที่วัดบ้านแก อ่างทอง เจอผีหลอกตอนกลางวัน ชาวบ้านร่ำลือเรื่องอาถรรพณ์ ถึงขั้นต้องจัดโต๊ะจีนเลี้ยงสัมภเวสี กด Subscribe & กดกระดิ่ง ได้ที่

ปริมาณ:
วัด บ้าน แก
Add to cart

วัด บ้าน แก เรื่องเล่าศาลาผีเหี้ยน วัดบ้านแก ตำบลศรีพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ที่มีเรื่องเล่ากล่าวขานกันว่ามีผีสิงอยู่ในศาลาการเปรียญแสดง ความเฮี้ยนจนชาวบ้านพากันหวาดผวาไม่กล้าเข้าใกล้

วัดเพิ่มทาน วัดบ้านแก อําเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ศาลาการเปรียญ ที่หลอนที่สุดในประเทศไทย ภาพที่ท่านกําลังรับชมอยู่นี้ ถ่ายทําจากสถานที่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมรับฟัง

เด็กแว้นจอดจยย ใต้ถุนศาลาการเปรียญที่วัดบ้านแก อ่างทอง เจอผีหลอกตอนกลางวัน ชาวบ้านร่ำลือเรื่องอาถรรพณ์ ถึงขั้นต้องจัดโต๊ะจีนเลี้ยงสัมภเวสี กด Subscribe & กดกระดิ่ง ได้ที่