Q&A กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เมื่อมีคำถามมาก็มีคำตอบไป

THB 1000.00
วิธี คิด เงินสมทบ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

วิธี คิด เงินสมทบ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ หรือ Provident Fund เปรียบเสมือนตัวช่วยสะสมเงินเก็บ ไว้ให้เรามีกินมีใช้ในยามเกษียณ ด้วยหลักการแล้ว จะใช้วิธีการหัก แนวทางจัดการเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเมื่อนายจ้างหยุดส่งหรือเลื่อนส่งเงินสมทบ 1 หยุดส่งเงินตามนายจ้าง โดยไม่จ่ายเงินสะสมเข้าไปในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ วิธีนี้ลูกจ้างจะได้รับการผ่อนผัน

1 คือการออมเพิ่ม 2 คือการปรับแผนการลงทุน สองอย่างนี้ ทุกคนที่มีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ควรจะรู้จัก และปรับตั้งให้ดี จะได้ผลประโยชน์เพิ่มขึ้น ณ แนวทางจัดการเงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเมื่อนายจ้างหยุดส่งหรือเลื่อนส่งเงินสมทบ 1 หยุดส่งเงินตามนายจ้าง โดยไม่จ่ายเงินสะสมเข้าไปในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ วิธีนี้ลูกจ้างจะได้รับการผ่อนผัน

จ่ายเงินสะสมและ นายจ้างจ่ายเงินสมทบ ดังนั้น ไม่ว่าบริษัทจะมีพนักงานเพียงคนเดียว หรือหลายคน ถ้าทุกคนสมัครใจร่วมกันที่จะ จัดตั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ก็สามารถทำได้ค่ะ การคงเงินไว้ในกองทุน โอนย้ายกองทุน 3 อัตราเงินสมทบที่นายจ้างจ่ายเพิ่มเติมให้ : ต้อง 5 อื่นๆ เช่น ระยะเวลาในการจ่ายเงินคืน เป็นต้น วิธีการสมัครเข้าเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ มีดังนี้

Quantity:
Add To Cart