ความเป็นส่วนตัวของวิดีโอ ศูนย์ช่วยเหลือของ TikTok

THB 1000.00
วื ดี โอ

วื ดี โอ  จะรวมวิดีโอออนไลน์ได้อย่างไร? · อัปโหลดวิดีโอ เปิด Video Merger ในเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์มือถือของคุณ คลิก เปิดไฟล์ หรือลากและวางวิดีโอแรก เมื่อโหลดเสร็จแล้ว ให้คลิก เพิ่ม ที่ด้าน วีดิทัศน์ หรือ วิดีโอ เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความบันเทิงในบ้าน ใช้ต่อพ่วงกับโทรทัศน์ มีระบบหลัก ๆ คือ NTSC PAL และ SECAM ระบบวิดีโอแบบที่นิยมทั่วโลก

สร้างสรรค์วิดีโอให้เร็วยิ่งขึ้นได้ดั่งใจต้องการด้วยแพลตฟอร์มตัดต่อวิดีโอของเรา โดยเริ่มต้นด้วยเทมเพลตวิดีโอ หรือบันทึกจากเว็บแคมหรือหน้าจอของคุณ ยกระดับวิดีโอให้ดูเป็นมืออาชีพด้วยฟิลเตอร์ การเปลี่ยนฉาก ฟุตเทจสต็อกปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งหมด ภาพ วิดีโอ เสียง เทมเพลต 3D ฟรี พรีเมี่ยม โดย Adobe Stock Video Contributors รับวิดีโอ 4K ฟรี 3 รายการ เริ่ม

วิธีแก้ไขคลิปในการแก้ไข วิธีแก้ไขความยาวของคลิปหรือแยกแทร็กวิดีโอ: 1 กดคลิปค้างไว้แล้วลากเพื่อปรับตำแหน่งในแทร็กวิดีโอ 2 แตะคลิปที่ต้องการหรือแตะแก้ไขที่ด้านล่าง 3 หากต้องการย่อหรือขยายแทร็ก ให้ ระเบียงบรรณปันสาระ · 1 เทคนิคการใช้กล้องวิดีโอแบ่งเป็น 6 แบบ คือ 1 ) อุปกรณ์ถ่ายทำต้องพร้อมซึ่งประกอบด้วย กล้อง ขาตั้ง ไฟ ฉาก โลเคชั่นและอื่นๆ 2 ) การถือกล้องวิดีโอ · 2 การจัด

Quantity:
Add To Cart