หนุนขยายสิทธิวันลาคลอด 180 วัน

THB 0.00

สิทธิ ลา คลอด “ลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงมีครรภ์มีสิทธิลาคลอด ก่อนและหลังคลอดครรภ์หนึ่งไม่เกิน ลาคลอดออก อันมีผลท าให้ลูกจ้างที่ลาคลอดมีสิทธิ ได้รับค่าจ้างในระหว่างลาคลอด

ลาคลอด ได้กี่วัน สิทธิและสวัสดิการ ที่แม่ตั้งครรภ์ควรรู้ · ครั้งที่ 1 อายุครรภ์ไม่เกิน 12 สัปดาห์ จ่ายให้ไม่เกิน 500 บาท · ครั้งที่ 2 อายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 20 สัปดาห์ จ่ายให้ไม่เกิน 300 บาท สิทธิ 30 บาท “ลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงมีครรภ์มีสิทธิลาคลอด ก่อนและหลังคลอดครรภ์หนึ่งไม่เกิน ลาคลอดออก อันมีผลท าให้ลูกจ้างที่ลาคลอดมีสิทธิ ได้รับค่าจ้างในระหว่างลาคลอด

ปริมาณ:
สิทธิ ลา คลอด
Add to cart

สิทธิ ลา คลอด “ลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงมีครรภ์มีสิทธิลาคลอด ก่อนและหลังคลอดครรภ์หนึ่งไม่เกิน ลาคลอดออก อันมีผลท าให้ลูกจ้างที่ลาคลอดมีสิทธิ ได้รับค่าจ้างในระหว่างลาคลอด

สิทธิประโยชน์กองทุนเงินทดแทน 2565 ลาคลอด ได้กี่วัน สิทธิและสวัสดิการ ที่แม่ตั้งครรภ์ควรรู้ · ครั้งที่ 1 อายุครรภ์ไม่เกิน 12 สัปดาห์ จ่ายให้ไม่เกิน 500 บาท · ครั้งที่ 2 อายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ แต่ไม่เกิน 20 สัปดาห์ จ่ายให้ไม่เกิน 300 บาท

“ลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงมีครรภ์มีสิทธิลาคลอด ก่อนและหลังคลอดครรภ์หนึ่งไม่เกิน ลาคลอดออก อันมีผลท าให้ลูกจ้างที่ลาคลอดมีสิทธิ ได้รับค่าจ้างในระหว่างลาคลอด