โรงพยาบาลคลองเขื่อน - #หญ้าดอกขาว หมอน้อยข้างกาย ทางสยายเลิกบุหรี่

THB 0.00

หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง หญ้าดอกขาว หญ้าหมอน้อย หญ้าก้านธูป และอีกหลากหลายชื่อตามแต่ละท้องถิ่น จัดเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย นำมาทำเป็นชาโดยการนำลำต้นจากส่วนที่พ้นดิน ไปตากแดด

ข้อควรระวัง คือ ควรระวังการใช้ในผู้ป่วยโรคหัวใจและโรคไต เนื่องจาก สมุนไพรหญ้าดอกขาวมีโพแทสเซียมสูง ผลข้างเคียงไม่รุนแรง ที่พบมาก ที่สุด คือ ชาลิ้น ปากแห้ง คอแห้ง  เถาวัลย์เปรียง ข้อควรระวัง ข้อควรระวัง : ให้ระวังในผู้ป่วยโรคหัวใจ หรือโรคไตที่มีระดับโพแทสเซียมเกิน เนื่องจากหญ้าดอกขาวมีโพแทสเซียมสูง ปริมาณโพแทสเซียมที่สูงในเลือด

ปริมาณ:
หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง
Add to cart

หญ้าดอกขาว ข้อควรระวัง หญ้าดอกขาว หญ้าหมอน้อย หญ้าก้านธูป และอีกหลากหลายชื่อตามแต่ละท้องถิ่น จัดเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย นำมาทำเป็นชาโดยการนำลำต้นจากส่วนที่พ้นดิน ไปตากแดด

ibuprofen ข้อควรระวัง ข้อควรระวัง คือ ควรระวังการใช้ในผู้ป่วยโรคหัวใจและโรคไต เนื่องจาก สมุนไพรหญ้าดอกขาวมีโพแทสเซียมสูง ผลข้างเคียงไม่รุนแรง ที่พบมาก ที่สุด คือ ชาลิ้น ปากแห้ง คอแห้ง

ข้อควรระวัง : ให้ระวังในผู้ป่วยโรคหัวใจ หรือโรคไตที่มีระดับโพแทสเซียมเกิน เนื่องจากหญ้าดอกขาวมีโพแทสเซียมสูง ปริมาณโพแทสเซียมที่สูงในเลือด