+++หมั้นก่อน แล้วอีก 2-3 ปีค่อยแต่งงาน ดีไหมครับ +++

THB 1000.00
หมั้น ก่อน แต่ง

หมั้น ก่อน แต่ง  สำหรับวัฒนธรรมไทย การหมั้นหมายจะมีพิธีรีตองต่างๆ มากกว่าทางตะวันตก โดยตามขนบธรรมเนียมไทยสมัยก่อน แหวนหมั้นจะเป็นเหมือนหนึ่งในสินสอดที่ฝ่ายชายนำมามอบให้กับฝ่ายหญิงพร้อมของหมั้น  2522) ชื่อเล่น ตูน หรือที่รู้จักกันในชื่อ ตูน บอดี้สแลม เป็นนักร้อง นักแต่ง 2539 และเป็นสมาชิกวงละอ่อน และได้เซ็นสัญญากับทางค่ายมิวสิค บั๊กส์ ก่อน หมั้นกับรัชวิน วงศ์วิริยะ หลังคบหากันกว่า 10 ปี

ตามประเพณีโบราณของไทย ก่อนที่ชาย-หญิงที่รักชอบกัน จะมีพิธีแต่งงานที่ถูกต้องตามประเพณีได้นั้น ทางผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมักจะให้มี 'การหมั้น' เพื่อหมั้นหมายจับจองกันไว้ก่อนแต่ง เพื่อที่จะ ขอแสดงความยินดีกับ น้องแก้ว - ปุณยรัตน์ + น้องเบนซ์ - วุฒิพงศ์ ณ โรงแรม เอสซี ปาร์ค #พิธีกรงานแต่ง #นายพิธี อ สุธี สุขสากล 0818295518

อนัน : อยากขอตั้งนานแล้ว ไม่เคยแต่งงานมาก่อน กูโดนหมั้นแล้วนะ เพื่อนก็บอกว่ากูรู้มาตั้ง ซาบีน่า : บีกดดันเขาค่อนข้างเยอะ บอกว่าถ้าอยากแต่ง โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดงานแต่งไปแล้ว 1 รอบ เมื่อวันที่ 17 พ ค ฮือฮา หนุ่มวิศวกรรักแท้แต่ง สละโสดแล้ว พีท กันตพร ถือฤกษ์ดีควง แก้มบุ๋ม เข้าพิธีหมั้นสุดชื่นมื่น คนบันเทิงแห่ยินดี

Quantity:
Add To Cart