เพลงน่ารักอ่ะ น่ารักเหมือนแกเลย

THB 0.00

อะ อ่ะ การใช้ ล่ะ อะ ที่ถูกต้องแบบเจนนิษฐ์ - ล่ะ ใช้กับประโยคคำถาม ประโยคบอกให้ทำ มักเป็นการสั่งห้ามล่วงหน้า เช่น อย่าไปไหนล่ะ - ละ ใช้ในประโยคแจ้งให้ทราบ เช่น ฉันไปละ

อ่ะ !! !! หรอก !! จน ตาย ให้ หมด ทก คน เลย !! เติม น เค้า เค ต้น ขอโทษ นะ ขอโทษ ไม่ ต้อง พูด A หรอก ข้า ก็ เหมือน กัน บอก ว่า อะ ขอ โทษ ไม่ ขํา อะ ขอ อะ ค ริ ลิ ค ติด ผนัง คุณชอบเพศอะไร Aได้หมด ชาย หญิง ทอม เกย์ Bชอบเพศตรงข้ามของตัวเอง ครับค่ะ Cก็ไม่ได้ชอบเพศไหนเป็นพิเศษ Dได้ทั้งชายและหญิง ครับค่ะ Eหญิงค่ะ Fชอบเพศเดียวกัน Gไม่อ่ะ ไม่ชอบเพศไหนเลย

ปริมาณ:
อะ อ่ะ
Add to cart

อะ อ่ะ การใช้ ล่ะ อะ ที่ถูกต้องแบบเจนนิษฐ์ - ล่ะ ใช้กับประโยคคำถาม ประโยคบอกให้ทำ มักเป็นการสั่งห้ามล่วงหน้า เช่น อย่าไปไหนล่ะ - ละ ใช้ในประโยคแจ้งให้ทราบ เช่น ฉันไปละ

อะม็อกซี่ 500 อ่ะ !! !! หรอก !! จน ตาย ให้ หมด ทก คน เลย !! เติม น เค้า เค ต้น ขอโทษ นะ ขอโทษ ไม่ ต้อง พูด A หรอก ข้า ก็ เหมือน กัน บอก ว่า อะ ขอ โทษ ไม่ ขํา อะ ขอ

คุณชอบเพศอะไร Aได้หมด ชาย หญิง ทอม เกย์ Bชอบเพศตรงข้ามของตัวเอง ครับค่ะ Cก็ไม่ได้ชอบเพศไหนเป็นพิเศษ Dได้ทั้งชายและหญิง ครับค่ะ Eหญิงค่ะ Fชอบเพศเดียวกัน Gไม่อ่ะ ไม่ชอบเพศไหนเลย