ดอกแคนา ดอกแคป่า เก็บไว้ได้นานข้ามปี

THB 0.00

แค ป่า สรรพคุณดอกแคป่า · ดอกแคป่า – รสชาติจะออกหวาน มีฤทธิ์เย็น ดอกแคนาสรรพคุณ จะช่วยขับประจำเดือน ขับเลือด ทำให้เจริญอาหาร ขับลมได้ดี ช่วยทำให้นอนหลับสบาย และช่วยระบบการขับถ่ายให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

๐ แคขาว แคยาว แคฝา แคเก็ตถวา แคฝอย แคป่า ที่มาของชื่อแคนา ในธรรมชาติขึ้นตามป่าเบญจพรรณ ชายทุ่งหรือทุ่งนา ๐ ชื่อวิทยาศาสตร์ : Dolichandrone แคปชั่นสล็อต ดอกแคนา แคป่า Cork Wood Tree ดอกมีขนาดใหญ่รูปแตรสีขาว ก้านดอกยาวเป็นหลอด สีเขียวอ่อน ดอกแคนานำมาใช้ทำแกงส้ม ลวก หรือต้มจิ้มกินกับน้ำพริกได้ ดอกจะร่วงตอนเช้าตรู่

ปริมาณ:
แค ป่า
Add to cart

แค ป่า สรรพคุณดอกแคป่า · ดอกแคป่า – รสชาติจะออกหวาน มีฤทธิ์เย็น ดอกแคนาสรรพคุณ จะช่วยขับประจำเดือน ขับเลือด ทำให้เจริญอาหาร ขับลมได้ดี ช่วยทำให้นอนหลับสบาย และช่วยระบบการขับถ่ายให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

แคปรันแอร์ ๐ แคขาว แคยาว แคฝา แคเก็ตถวา แคฝอย แคป่า ที่มาของชื่อแคนา ในธรรมชาติขึ้นตามป่าเบญจพรรณ ชายทุ่งหรือทุ่งนา ๐ ชื่อวิทยาศาสตร์ : Dolichandrone

ดอกแคนา แคป่า Cork Wood Tree ดอกมีขนาดใหญ่รูปแตรสีขาว ก้านดอกยาวเป็นหลอด สีเขียวอ่อน ดอกแคนานำมาใช้ทำแกงส้ม ลวก หรือต้มจิ้มกินกับน้ำพริกได้ ดอกจะร่วงตอนเช้าตรู่