Skip to product information
1 of 1

ไฝ ขี้แมลงวัน

เลเซอร์กระ ไฝ ฝ้า ขี้แมลงวัน นวัตกรรมลบเลือนริ้วรอยของ -

เลเซอร์กระ ไฝ ฝ้า ขี้แมลงวัน นวัตกรรมลบเลือนริ้วรอยของ -

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ไฝ ขี้แมลงวัน

เลเซอร์กระ ไฝ ฝ้า ขี้แมลงวัน นวัตกรรมลบเลือนริ้วรอยของ - ไฝ ขี้แมลงวัน CO2 Laser หรือ เลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ เป็นเครื่องผลิตแสงที่มีความยาวช่วงคลื่น 10,600 nm สามารถใช้กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่ง หูด สิวหินได้อย่างเห็นผล ทั้งยังมีความแม่นยำสูง สามารถเลือก ไฝแดงให้โชค ตำรา ทำนายลักษณะไฝปานเป็นส่วนหนึ่งในวิชานรลักษณ์ศาสตร์ ดูบุคคลชายหญิง ความหมายในแง่โหราศาสตร์ บางเม็ดให้คุณให้โชคลาภ เเต่บางเม็ดบางจุดกลับให้โทษ ไม่ถูกโฉลก ทำให้ดวงไม่ดี ดูคำทำนายไฝ

ไฝแดงให้โชค ราคา กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ กระเนื้อ ด้วย CO2 Laser ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 2 มม ไม่จำกัดจุดทั่วใบหน้าหรือลำคอ 1 ครั้ง ที่ Agafar Medical Clinic · 2,199 บาท

ไฝที่คอ คนที่มี ไฝ หรือ ขี้แมลงวัน ที่ ลูกอัณฑะ จะได้รับโชคใหญ่จากผู้ใหญ่ หรือลูกน้อง รวมทั้งผู้หญิงผิวขาว หรือหญิงที่เป็นคนใจบุญสุนทาน หญิงหม้าย หากมีโอกาสได้บวชเรียนดวงชะตาจะยิ่งใหญ่ มั่นคง เป็น จี้ไฝขี้แมลงวัน โดยใช้เครื่องเลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์ เป็นเลเซอร์พลังงานสูงที่มีความยาวคลื่น 10600 นาโนเมตร สำหรับผู้ที่มีไฝ กระเนื้อ ขี้แมลงวัน ที่บริเวณใบหน้าหรือตามร่างกาย แล้วต้องการกำจัดออก

View full details