ไมค์ ไทสัน เริ่มซ้อมวันแรก เตรียมดวล เจค พอล #TheStandardSport

THB 0.00

ไมค์ ไทสัน ตำรวจซานฟรานซิสโก สหรัฐฯ เปิดเผยว่า รับทราบเหตุการณ์ตามที่ TMZ Sports เผยแพร่คลิปไมค์ ไทสัน วัย 55 ปี อดีตแชมป์โลกมวยเฮฟวีเวท 3 สถาบัน ชกชายหนุ่มคนหนึ่งบนเครื่องบินทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า

This browser is not supported · ไมค์ ไทสันวัย 53 ปีขณะกำลังลงนวมซ้อม ไม่อยากจะคิดว่าเมื่อปี 1988 ถ้าจอร์แดนไม่วิ่งหนีไทสัน จากที่ไปซั่มแฟนไทสันแล้วโดนจับได้ ถ้าในวันนั้นไทสันต่อ ไมค์กี้ผมดำ ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกระดับโลกเตรียมเปิดแบรนด์กัญชา ไทยสัน ในไทย หลังเกือบถูกจับเพราะกัญชาที่ไทยก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางการไทยกำลังจะยกเลิกกัญชาเสรี

ปริมาณ:
ไมค์ ไทสัน
Add to cart

ไมค์ ไทสัน ตำรวจซานฟรานซิสโก สหรัฐฯ เปิดเผยว่า รับทราบเหตุการณ์ตามที่ TMZ Sports เผยแพร่คลิปไมค์ ไทสัน วัย 55 ปี อดีตแชมป์โลกมวยเฮฟวีเวท 3 สถาบัน ชกชายหนุ่มคนหนึ่งบนเครื่องบินทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า

ไมค์ ไทสัน This browser is not supported · ไมค์ ไทสันวัย 53 ปีขณะกำลังลงนวมซ้อม ไม่อยากจะคิดว่าเมื่อปี 1988 ถ้าจอร์แดนไม่วิ่งหนีไทสัน จากที่ไปซั่มแฟนไทสันแล้วโดนจับได้ ถ้าในวันนั้นไทสันต่อ

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกระดับโลกเตรียมเปิดแบรนด์กัญชา ไทยสัน ในไทย หลังเกือบถูกจับเพราะกัญชาที่ไทยก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางการไทยกำลังจะยกเลิกกัญชาเสรี